Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
1. Thời gian giao – nhận hàng
– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 2-4 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang
- Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
2. Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng
– Nội thành Buôn Ma Thuột: Free Ship
– Ngoại thành: 30.000đ
– thời gian dự kiến: 1 ngày
– Toàn quốc: 30.000đ
– Thời gian dự kiến:
– Các tỉnh miền trung & Miền nam: 2-3 Ngày
– Các tỉnh Miền Bắc: 3-4 Ngày
Chính sách kiểm hàng
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
- Nếu hàng nhận không đúng yêu cầu thì có được trả lại không ?
Khách sẽ được hoàn trả hàng sau khi shop xác nhận hàng quý khách nhận là sai với mô tả hoặc lỗi do sản xuất.
- Nếu có thì Hoàn trả bằng cách nào ?
việc trả hàng giờ đây không còn là trở ngại lớn nữa.
Cách 1:
Cách thức trả hàng PAPAZI: khách hàng sẽ gửi hàng lại cho PAPAZI tại đia chỉ: 117-119 Mạc Thị Bưởi – Phường Thành công – TP Buôn Ma Thuột – DAKLAK, PAPAZI nhận được hàng, PAPAZI được quyền kiểm tra sản phẩm của PAPAZI và xác nhận lỗi từ phía PAPAZI, PAPAZI sẽ chuyển khoản lại đúng sô tiền mà quý khách đã mua.
Cách 2:
khách hàng sẽ gửi hàng lại cho PAPAZI tại đia chỉ: 117-119 Mạc Thị Bưởi – Phường Thành công – TP Buôn Ma Thuột – DAKLAK, và thu cod đúng số tiền mà quý khách đã mua, nhận được hàng, PAPAZI được quyền kiểm tra sản phẩm của PAPAZI và xác nhận lỗi từ phía PAPAZI, PAPAZI sẽ trả tiền cod cho shiper sau đó quý khách nhận tiền lại từ đơn vị vận chuyển.
- Phí chuyển hàng lại ai chịu Nếu đã thanh toán 1 phần hoặc cả đơn hàng thì chuyển lại bằng cách nào ?
Lỗi do phía PAPAZI shop chiu phí hoàn toàn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!